frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jul 31, 2023

Thận trọng đối với máy tiện dụng cụ CNC

Fang Rong cung cấp "máy lăn răng" nói về việc lắp đặt máy tiện dụng cụ CNC có những biện pháp phòng ngừa gì, khi lắp đặt máy tiện dụng cụ CNC, hãy chú ý để ngăn chặn sự biến dạng của thanh dẫn hướng, đồng thời giữ cho chân giường và bề mặt làm việc bằng phẳng .
Động cơ chính có hai phương pháp lắp đặt: ròng rọc ngang ở giữa và ròng rọc dọc: động cơ lắp ngang và máy công cụ trong cùng một mặt phẳng; Động cơ dọc được gắn dưới máy. Đai chữ V kết nối trục chính với động cơ phải được điều chỉnh ở mức độ phù hợp. Sau một thời gian sử dụng, ổ trục máy công cụ nên được điều chỉnh đúng cách để đảm bảo độ hở tối ưu của ổ trục nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng của máy công cụ và độ ổn định của sản phẩm, đồng thời nâng cao tuổi thọ của ổ trục chính.
Máy tiện dụng cụ CNC thường sử dụng mâm cặp lò xo để kẹp phôi và phải xác nhận rằng không có mối nguy hiểm tiềm ẩn nào gây nguy hiểm cho sự an toàn cá nhân của bạn và những người xung quanh bạn cũng như sự an toàn của thiết bị trước khi bắt đầu.
Máy được thiết kế cơ điện tử và phải được đào tạo trước khi vận hành máy.

Tiếng ồn bất thường của hệ thống cắt của máy cắt dây có thể xuất hiện ở năm phần sau:
1. Tại thời điểm chuyển mạch, khớp nối hoặc chìa khóa, tại thời điểm này, hãy kiểm tra cẩn thận lý do, thay thế chìa khóa bị lỏng và mở rộng, để có thể khôi phục lại một khu vực rộng lớn hợp tác chặt chẽ; Khớp nối phải khôi phục chức năng của đệm, để đệm dẻo thực sự phát huy tác dụng, không được để các bộ phận này hoạt động lâu ngày dẫn đến bệnh tật, nếu không sẽ gây ra hậu quả khó khắc phục.
2. Âm thanh của vật lạ trong xi lanh dây chủ yếu là do các hạt kim loại nhỏ hoặc đầu dây molypden lọt vào xi lanh dây, miễn là đinh điều chỉnh cân bằng động trong xi lanh dây rơi ra, nó có thể chạy như bình thường và ngay sau đó các hạt kim loại nhỏ hoặc đầu dây molypden sẽ bị mòn. 3. Dây đai răng hoặc bánh răng phát ra tiếng ồn bất thường, phải kiểm tra dây đai răng hoặc bánh răng có bị mòn quá mức không, để thay thế kịp thời, chẳng hạn như do khe hở khớp cắn không phù hợp, cần kịp thời điều chỉnh khe hở khớp cắn của nó.
4. Xi lanh dây dẫn đến vít dẫn chịu lực tải quá mức do ma sát hoặc âm thanh va chạm gây ra, và các bộ phận liên quan sẽ sớm bị hỏng, hiện tượng bất thường ở bộ phận này nên dừng lại để tìm hiểu kỹ cho đến khi loại bỏ được.
5. Cánh quạt hoặc cân bằng tự động của động cơ đi dây.

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi , Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

 

Gửi yêu cầu