frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Mar 27, 2023

Xu hướng nghiên cứu máy ép tóc

Tình hình thiết bị trong nước
Trung Quốc có 31 bộ nhà máy tấm dày và trung bình, khoảng 24 bộ nhà máy tấm trung bình và dày đang được xây dựng hoặc đang có kế hoạch xây dựng, và tổng cộng khoảng 55 bộ nhà máy tấm trung bình và dày (không bao gồm Đài Loan), với một năng lực sản xuất hàng năm trên 60 triệu tấn tấm trung bình và dày. Gần một nửa nóngMáy nắn kim loạiở các nhà máy cán tấm dày và trung bình đã trải qua quá trình đổi mới kỹ thuật, bao gồm việc lắp đặt các máy làm thẳng cuộn 11-bốn lần mới, có thể nghiêng toàn bộ trục trên hoặc trục dưới và thay trục trục một cách nhanh chóng. Một nửa số máy duỗi thẳng kim loại nóng và hầu hết các máy duỗi nguội là máy duỗi thẳng để bàn từ những năm 1950 đến 1960. Máy duỗi thép tấm trong và ngoài nước là máy duỗi khoảng cách cuộn không đổi, hoặc một số máy duỗi khoảng cách cuộn không đổi gấp đôi.
Tình trạng phát triển
Các nhà cung cấp thiết bị luyện kim nổi tiếng quốc tế (MDS, SMS-Demag của Đức và MHI của Nhật Bản, v.v.) không ngừng cải thiện hiệu suất của Máy nắn kim loại, giúp các chức năng của độ cứng cao, áp suất thủy lực đầy đủ và tự động hóa mạnh mẽ hơn, đồng thời hiệu quả nắn thẳng của thép tấm tốt hơn. Công nghệ ứng dụng thường bao gồm khung dự ứng lực, hệ thống cân bằng thủy lực, thiết bị thay đổi cuộn, hệ thống ép xuống (AGC), hệ thống uốn cuộn (hệ thống APC), ổ đĩa nhóm hệ thống cuộn hoặc ổ đĩa riêng, v.v.
Đối với hệ thống truyền động máy duỗi thẳng, việc sử dụng chung động cơ, hộp phân phối bánh răng giảm tốc, khớp nối an toàn, khớp nối vạn năng cho chế độ truyền con lăn thẳng. Máy nắn thẳng tấm thép, do biến dạng dẻo theo hướng chiều dài, dẫn đến chênh lệch tốc độ giữa tấm thép và con lăn nắn thẳng có thể đạt tới 3%, dẫn đến mô-men xoắn bổ sung, việc truyền tổng thể trước đó dễ dẫn đến hư hỏng trục và bánh răng, tại đồng thời khi con lăn nắn thẳng và tốc độ tấm thép chênh lệch, hiện tượng trượt tấm thép sẽ làm hỏng bề mặt, để tránh những hiện tượng này, càng nhiều càng tốt, con lăn nắn thẳng sử dụng ổ đĩa riêng hoặc ổ đĩa nhóm, và cũng có thể được sử dụng để kiểm soát căng thẳng.
Tình hình hiện tại, tóm tắt phát triển sản phẩm và công ty của máy ép tóc tấm rộng trong và ngoài nước
Các nhà sản xuất thiết bị cán nổi tiếng hơn trên thế giới chủ yếu ở Đức, Nhật Bản và các nước tư bản phát triển phương Tây khác. Ví dụ, Đan Mạch của Đức, Simark, Mitsubishi Heavy Industries của Nhật Bản và các tập đoàn lớn khác.

Gửi yêu cầu