frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jan 22, 2023

Quy trình vận hành máy vẽ ống

(1) Tỷ lệ và sự pha trộn của các vật liệu phải được thực hiện theo tình hình thực tế và yêu cầu của sản xuất để tránh các vấn đề. Ngoài ra, phễu phải được giữ sạch sẽ và gọn gàng để tránh làm nhiễm bẩn nguyên liệu.
(2) Trước khi chính thức bắt đầu làm việc, tốt hơn hết bạn nên đặt các thông số, chẳng hạn như nhiệt độ, v.v., đun nóng trong 30 phút trước rồi mới bắt đầu làm việc.
(3) Việc điều chỉnh kiểm soát tỷ lệ tốc độ phải phù hợp, thường là 100-300, để tránh các sự cố.
(4) Độ đồng tâm của máy đùn và hộp chân không phải được điều chỉnh cho phù hợp.
(5) Chú ý máy móc thiết bị có hoạt động bình thường không, một khi có vấn đề phải dừng ngay để kiểm tra.
(6) Máy móc và thiết bị phải được bảo trì thường xuyên và lưỡi dao phải được thay thế thường xuyên để kéo dài tuổi thọ.
(7) Khi thiết bị ngừng hoạt động, tất cả các vật liệu còn lại của thùng phải được đùn ra để chúng có thể được sử dụng trong lần sản xuất tiếp theo. Ngoài ra, hãy chú ý tắt tất cả các nguồn điện, van nước, v.v.
Chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung liên quan của máy duỗi thẳng, chủ yếu là để giải thích quy trình vận hành của nó là gì để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách vận hành.
(1) Trước khi duỗi thẳng máy duỗi thẳng, cần kiểm tra kỹ thiết bị, các chốt có được siết chặt không, chẳng hạn như đai ốc, v.v., tốc độ của con lăn trên và dưới có bằng nhau không, nếu có vấn đề thì cần xử lý kịp thời, không thể bật máy để vận hành.
(2) Trước khi nắn thẳng vật liệu cần kiểm tra xem có hư hỏng, nứt vỡ không, nếu có phải xử lý kịp thời để tránh ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả nắn thẳng và tránh làm hỏng thiết bị.
(3) Trong khoảng trống ở cả hai đầu của máy nắn thẳng, nghiêm cấm người đi lại, ngồi và vận hành, người không được đứng ở phía trước và phía sau.
(4) Khi máy duỗi thẳng đang hoạt động, người vận hành không được dùng tay chạm vào bộ phận quay của máy để tránh nguy hiểm.
(5) Việc kiểm tra và đại tu máy nên được thực hiện trong trường hợp mất điện để tránh nguy hiểm hoặc sự cố.
(6) Độ nghiêng của con lăn phải được điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của ống thẳng để có thể đạt được hiệu quả làm thẳng tốt.
(7) Các chốt phải được kiểm tra thường xuyên xem có bị lỏng không, nếu có thì phải siết chặt kịp thời.
(8) Trong quá trình vận hành máy nắn cần chú ý xem có hiện tượng bất thường không và xử lý kịp thời.

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi, Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

Gửi yêu cầu