frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jul 26, 2023

Các bộ phận thích hợp cho gia công máy CNC

Tổng quan về "Nhà sản xuất máy vẽ" Fang Rong Các bộ phận phù hợp để gia công máy công cụ CNC là gì? 1. Nó phù hợp nhất cho các bộ phận hàng loạt vừa và nhỏ đa dạng. Với sự giảm dần của chi phí sản xuất máy công cụ CNC, cho dù là trong nước hay nước ngoài, việc xử lý số lượng lớn các bộ phận cũng đã xuất hiện. Khi gia công các lô nhỏ và các chi tiết đơn lẻ, cũng có thể rút ngắn thời gian vận hành của chương trình và thời gian chuẩn bị dụng cụ.
Các bộ phận đòi hỏi độ chính xác cao. Nó có độ cứng tốt của máy công cụ CNC, độ chính xác sản xuất cao, kiểm soát công cụ chính xác và bù kích thước thuận tiện, vì vậy nó có thể xử lý các bộ phận có yêu cầu độ chính xác kích thước cao.
Các bộ phận có giá trị độ nhám bề mặt nhỏ. Trong trường hợp một loại vật liệu nhất định, phụ cấp hoàn thiện và góc dao của phôi và dao, độ nhám bề mặt phụ thuộc vào tốc độ cắt và tốc độ nạp. Máy công cụ thông thường có tốc độ không đổi, tốc độ cắt đường kính khác nhau là khác nhau, như máy tiện CNC có chức năng cắt tốc độ tuyến tính không đổi, mặt cuối, đường kính khác nhau của vòng tròn bên ngoài có thể được sử dụng cùng tốc độ tuyến tính, để đảm bảo giá trị độ nhám bề mặt vừa nhỏ vừa ổn định. Khi gia công các bề mặt có độ nhám bề mặt khác nhau, bề mặt có độ nhám nhỏ sử dụng tốc độ nạp nhỏ và bề mặt có độ nhám lớn sử dụng tốc độ nạp lớn hơn và khả năng biến đổi rất tốt, điều này khó thực hiện được ở các máy công cụ thông thường.

Thông tin này được cung cấp bởi Dongguan Fangrong Precision Machinery Industry Co., Ltd. máy tiện răng, máy nắn hai bánh, máy kéo liên tục, máy cán răng thủy lực, máy Fangrong, vui lòng đăng nhập http://www.dgfangrong.com/

Các bộ phận có hình dạng đường viền phức tạp. Bất kỳ đường cong mặt phẳng nào cũng có thể được xấp xỉ bằng các đường thẳng hoặc cung tròn và máy công cụ CNC có chức năng nội suy cung tròn, có thể xử lý các bộ phận có nhiều đường viền phức tạp khác nhau.
1. Tay nghề của các bộ phận được xử lý phải đáp ứng các đặc điểm của một số quy trình tiện
Máy tiện gia công các bộ phận thiết kế bản vẽ của nó, kích thước của nhãn hiệu phải được xử lý thuận tiện làm tiền đề, trong bản vẽ nên trực tiếp sử dụng một tham chiếu thống nhất và đưa ra kích thước tọa độ, để thuận tiện cho việc lập trình và phối hợp các loại khác nhau kích thước, để đảm bảo tham chiếu quy trình và điểm chuẩn thiết kế, để phát hiện điểm chuẩn và nguồn gốc lập trình và các khía cạnh khác về tính nhất quán của sự tiện lợi được cung cấp, để nhà thiết kế sử dụng các đặc tính của sản phẩm để xua tan những lo ngại, trong lập trình thủ công để tính toán tọa độ điểm cơ sở và điểm tính toán, cần chú ý xem các yếu tố hình học đường viền phôi có phải là điều kiện hoàn toàn cho phép hay không Lập trình tự động nên được xác định trong tất cả các yếu tố hình học và phân tích khả năng xử lý phải xem xét đầy đủ các đặc điểm đầy đủ và hợp lý của từng yếu tố yếu tố hình học.
2. Tay nghề của các bộ phận được gia công phù hợp với đặc điểm của gia công máy tiện CNC
Trước hết, hãy chú ý đến hình dạng của bộ phận và lỗ bên trong, cần sử dụng loại công cụ có kích thước và hình dạng đồng nhất càng nhiều càng tốt, đồng thời giảm thiểu số lần thay đổi công cụ. Chất lượng của các bộ phận được xử lý có liên quan đến hình dạng đường viền và bán kính cung của chúng. Do đó, góc lượn trong rãnh không được quá nhỏ, vì có thể không có khớp nối công cụ tương ứng, để ngăn cấu trúc bộ phận không tốt và sự tập trung ứng suất cạnh, do đó tuổi thọ của bộ phận bị ảnh hưởng, để ngăn chặn phôi từ quá trình kẹp lặp đi lặp lại để tạo thành kích thước của hai mặt xử lý và vị trí trên đường viền không đối xứng, chúng tôi sắp xếp quy trình càng nhiều càng tốt để thống nhất tham chiếu định vị. Lỗ tham chiếu tương ứng có thể được sử dụng làm lỗ xử lý và phôi cũng phải có lỗ tham chiếu định vị. Hai phương pháp trên không thể đạt được, tiêu chuẩn định vị thống nhất cũng có thể xem xét bề mặt đã xử lý xong và có thể giảm lỗi của hai lần kẹp.

Thông tin này được cung cấp bởi Dongguan Fangrong Precision Machinery Industry Co., Ltd. máy tiện răng, máy nắn hai bánh, máy kéo liên tục, máy cán răng thủy lực, máy Fangrong, vui lòng đăng nhập http://www.dgfangrong.com/

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi , Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

 

Gửi yêu cầu