frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jul 28, 2023

Đặc điểm cấu trúc cơ khí của máy công cụ CNC

1. Thiết bị đầu vào và đầu ra Thiết bị đầu vào có thể truyền các thông tin xử lý khác nhau đến máy tính. Trong những ngày đầu của máy công cụ CNC, thiết bị đầu vào là băng giấy đục lỗ, hiện đã có xu hướng bị loại bỏ; Hiện nay, việc sử dụng bàn phím, đĩa, v.v. đã hỗ trợ rất nhiều cho công việc nhập thông tin. Đầu ra đề cập đến đầu ra của các tham số làm việc bên trong (bao gồm các điều kiện làm việc bình thường và lý tưởng của các tham số ban đầu của máy công cụ, các tham số chẩn đoán lỗi, v.v.), nói chung ở trạng thái làm việc của máy công cụ chỉ cần xuất các tham số này để lưu giữ hồ sơ, sau làm việc trong một khoảng thời gian, sau đó xuất dữ liệu đầu ra và dữ liệu gốc để so sánh, đối chiếu, có thể giúp xác định xem máy công cụ có duy trì hoạt động bình thường hay không.
2. Thiết bị CNC Thiết bị điều khiển số là cốt lõi và hàng đầu của máy công cụ CNC, hoàn thành việc xử lý và tính toán tất cả dữ liệu xử lý, cuối cùng thực hiện lệnh của từng chức năng của máy công cụ CNC. Nó chứa các mạch máy vi tính, các mạch giao diện khác nhau, màn hình CRT và các phần cứng và phần mềm tương ứng khác.

3. Bộ điều khiển khả trình là PLC, điều khiển bộ phận trục chính và xử lý lệnh tốc độ trong chương trình để điều khiển tốc độ trục chính; Quản lý ổ tích dao và quản lý trao đổi dao tự động, chế độ chọn dao, số lần sử dụng dao tích lũy, tuổi thọ dao còn lại và thời gian mài dao; Điều khiển trục quay tiến và lùi và dừng, bán dừng, công tắc chất lỏng cắt, nới lỏng kẹp mâm cặp, người thao tác để lấy và nạp dao và các hành động khác; Nó cũng điều khiển các công tắc bên ngoài của máy công cụ (công tắc hành trình, công tắc áp suất, công tắc điều khiển nhiệt độ, v.v.); Kiểm soát các tín hiệu đầu ra (ổ chứa dụng cụ, rô-bốt, bàn quay, v.v.).
4. Thiết bị phản hồi phát hiện bao gồm các phần tử phát hiện và các mạch tương ứng, chủ yếu để phát hiện tốc độ và độ dịch chuyển, đồng thời phản hồi thông tin cho thiết bị CNC để đạt được điều khiển vòng kín nhằm đảm bảo độ chính xác gia công của máy công cụ CNC.
5. Thân chính của máy công cụ CNC của máy chủ, bao gồm giường, trục chính, cơ cấu truyền thức ăn và các bộ phận cơ khí khác.

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi , Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

Gửi yêu cầu