frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Feb 08, 2023

Giới thiệu về Quy trình Vẽ Khuôn

Quy trình vẽ chếtlà một loại phương pháp xử lý dập sử dụng khuôn vẽ để ép phôi phẳng thành các phôi rỗng hở khác nhau hoặc để xử lý các phần rỗng hở đã tạo thành các phần rỗng có hình dạng khác. Vẽ còn được gọi là vẽ.

Định nghĩa về quy trình vẽ khuôn: Việc sử dụng khuôn vẽ sâu sẽ là phôi phẳng được ép thành nhiều loại phôi rỗng hở hoặc các bộ phận rỗng hở đã tạo được xử lý thành các hình dạng khác của các bộ phận rỗng bằng phương pháp xử lý dập.

Quá trình biến dạng như sau: Với chuyển động đi xuống của quả đấm, đường kính ngoài của phôi còn lại trên mặt cuối của khuôn lõm bị co lại, phôi tròn dần dần bị kéo vào khoảng trống giữa khuôn lồi và lõm để hình thành một bức tường thẳng, và vật liệu dưới cú đấm trở thành đáy của các bộ phận vẽ sâu, khi tất cả bảng vào khoảng trống giữa khuôn lồi và lõm là kết thúc quá trình vẽ sâu, phần trống phẳng trở thành một chiếc cốc với một đường kính và chiều cao. So với khuôn đột lỗ, phần làm việc của khuôn lồi và lõm sâu không được có cạnh cắt sắc, nhưng có một góc tròn nhất định, khe hở một bên giữa khuôn lồi và lõm lớn hơn một chút so với độ dày của vật liệu.

Quy trình Vẽ Khuôn có thể được sử dụng để tạo hình trụ, bậc, hình cầu, hình nón, hình parabol và các bộ phận quay khác.

Gửi yêu cầu