frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Feb 20, 2023

Tay nghề máy cán ren ống rỗng

Các chủ đề cán củaMáy cán ren ống rỗnglà một quá trình tạo hình trong đó các vật liệu được kết hợp lại để tạo thành hình dạng mong muốn. Do đó, khoảng trống sẽ phát triển sau khi hoàn thành thao tác cán. Khi lăn một sợi chỉ, hình dạng sợi được ép vào phôi gia công bằng cách di chuyển vật liệu cơ bản. Một tham số quan trọng cho chuyển động này là độ sâu của gốc luồng. Khi con lăn dịch chuyển vật liệu sẽ tạo thành chân đế, vật liệu sẽ chảy hướng tâm và hướng trục từ chân đế.
Vị trí của Máy Cán Ren Ống Rỗng giữ đường kính bước ren ở kích thước định trước, vì vậy vật liệu bị lệch thực sự kéo dài khoảng trống. Tùy thuộc vào kích thước và hình dạng của chỉ được cán, cán chỉ có thể tiết kiệm từ 15 đến 20 phần trăm vật liệu so với quay hoặc cắt chỉ. Trong sản xuất hàng loạt, con số này có nghĩa là một số lượng lớn nguyên liệu thô.
Vì đường kính ngoài của ren có mối quan hệ rất chặt chẽ với phôi phôi, nên đường kính trống phải rất chính xác. Tốc độ dòng vật liệu được tính theo đường kính phôi và tốc độ thay đổi được chỉ định. Vượt quá hoặc thấp hơn đường kính này sẽ dẫn đến ren không đủ tiêu chuẩn.
Kích thước vật liệu quá thấp sẽ không thể chảy hoàn toàn vào khuôn kéo con lăn. Kích thước phôi quá lớn sẽ tạo áp lực không cần thiết lên con lăn và khung con lăn, điều này có thể gây hư hỏng cho bộ phận cuốn chỉ.
Sự thành công của cuộn ren chủ yếu liên quan đến hình dạng được tạo thành. Hầu hết các sợi chỉ được sản xuất đều được tạo hình theo tiêu chuẩn đồng nhất 60 độ hoặc tiêu chuẩn tương tự, rất dễ cuộn. Hầu hết các con lăn được sử dụng để gia công các hình dạng này đều có các đầu tương đối sắc nét, thường có các cạnh tròn để giúp kéo khuôn xuyên qua vật liệu. Các góc của các ren này, 30 độ ở mặt bên của mỗi răng, đảm bảo lực cần thiết để chảy vật liệu theo cách được kiểm soát và xác định trước theo cả hai hướng dọc trục và hướng tâm.

Gửi yêu cầu