frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jul 27, 2023

Phương pháp bảo trì các bộ phận máy phay và khắc CNC tốc độ cao

Trong ngành công nghiệp máy công cụ trong nước trong những năm gần đây, đặc biệt là trong các máy công cụ cắt kim loại có hàm lượng kỹ thuật cao, sản lượng máy công cụ đã tăng lên hàng năm, lấy máy phay và khắc CNC tốc độ cao làm ví dụ. Trong những năm gần đây, nhu cầu về máy khắc và phay CNC tốc độ cao trên thị trường tăng lên hàng năm, so với máy khắc thông thường, máy khắc và phay CNC tốc độ cao làm tăng sức mạnh của trục chính, động cơ servo, ổ đỡ giường. công suất, trong khi vẫn duy trì tốc độ cao của trục chính, quan trọng hơn là độ chính xác rất cao, ngoài ra, khả năng cắt của máy phay và khắc CNC tốc độ cao mạnh hơn, độ chính xác xử lý rất cao, và nó cũng có thể gia công trực tiếp vật liệu có độ cứng trên HRC60, một khuôn.
Trong ứng dụng thực tế của máy phay và khắc CNC tốc độ cao, phần lớn các sự cố là do hư hỏng các bộ phận của máy, không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng bình thường, trường hợp nghiêm trọng cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ độ chính xác xử lý. Tiếp theo, Xiaobian sẽ giới thiệu ngắn gọn với bạn về cách người dùng chúng ta nên bảo trì các bộ phận của máy phay và khắc CNC tốc độ cao.
1. Khi vận hành máy phay và khắc CNC tốc độ cao, cần đảm bảo bề mặt ray dẫn hướng sạch sẽ, không có phoi, hạt mài mòn, v.v. ma sát của thanh dẫn hướng, và nó cũng sẽ làm cho thanh dẫn hướng bị rỉ sét.
2. Cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng ray dẫn hướng, hàng ngày kiểm tra lượng dầu bôi trơn trên ray dẫn hướng, nếu thiếu dầu bôi trơn thì nên bổ sung thêm.
3. Thường xuyên kiểm tra xem bơm dầu có thể khởi động và dừng thường xuyên hay không, đồng thời chú ý xem có thể cung cấp dầu bôi trơn khi khởi động hay không.
4. Đường ray dẫn hướng cần được bôi trơn để tránh ma sát và các vấn đề khác, dẫn đến tăng nhiệt độ. Đường ray dẫn hướng thường tự bôi trơn, nếu phát hiện đường ray dẫn hướng không được bôi trơn, cần kiểm tra van chuyển hướng.
5. Khi xử lý than chì và gốm sứ, vui lòng sử dụng máy phay và khắc tốc độ cao than chì. Do quá trình xử lý vật liệu gốm và than chì, bụi xử lý lớn và dễ dàng đi vào đường ray dẫn hướng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.
6. Trong quá trình vận hành máy phay và khắc CNC tốc độ cao, người dùng phải luôn chú ý đến trạng thái hoạt động của nó và thực hiện tốt công việc bảo trì thường xuyên, để duy trì hiệu quả hoạt động của máy khắc và phay tốc độ cao máy, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo chất lượng khắc và phay.
Thông tin này được cung cấp bởi Dongguan Fangrong Precision Machinery Industry Co., Ltd. máy tiện răng, máy nắn hai bánh, máy kéo liên tục, máy cán răng thủy lực, máy Fangrong, vui lòng đăng nhập http://www.dgfangrong.com/

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi , Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

 

Gửi yêu cầu