frsale@dgfangrong.com    0086-0769-83202640
Cont

Có bất kỳ câu hỏi?

0086-0769-83202640

Jul 24, 2023

Phân tích hướng dẫn khoan Rocker Giải pháp mài mòn đường ray

Hư hỏng đường ray dẫn hướng máy công cụ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ chính xác của máy khoan rocker, và các vết thương và trầy xước nhẹ trên đường ray dẫn hướng máy công cụ có thể tiếp tục hoạt động chỉ với một con dao Joe hoặc đá dầu. Đối với các vết thương do keo dán, cần sử dụng hàn sửa chữa hoặc hàn đắp và liên kết để sửa chữa, cho dù đó là diện tích hư hỏng lớn hơn, chỉ cần tiết kiệm được bề mặt ray dẫn hướng lớn hơn và có phần hoàn mỹ, cũng có thể dùng các phương pháp này để sửa chữa.
Việc sửa chữa hàn và sửa chữa chất kết dính của thanh dẫn hướng máy công cụ tương đối phức tạp hơn, đặc biệt là việc sửa chữa các hư hỏng diện rộng, và việc xây dựng nên được suy nghĩ chi tiết hơn.
Trước hết, chúng ta phải xem xét liệu công nghệ hiệu chỉnh đã chọn có ảnh hưởng đến độ chính xác và tính chất cơ học của thanh dẫn hướng hay không, chẳng hạn như sửa chữa hàn và sửa chữa chất kết dính cần được gia nhiệt, thì nhiệt độ trong quy trình kỹ thuật sẽ không gây ra biến dạng của thanh dẫn hướng, liệu nó có làm thay đổi độ bền cơ học và độ cứng bên ngoài của thanh dẫn hướng hay không.

Thứ hai, cần xem xét khả năng thích ứng của công nghệ hiệu chỉnh đã chọn đối với dữ liệu đường ray dẫn hướng, ví dụ, dữ liệu đường ray dẫn hướng bằng gang thường không sử dụng hàn lớp phủ gang, vì khả năng hàn của vật đúc kém, dễ sản xuất vết nứt, lỗ chân lông và những thiếu sót khác, và việc xử lý cũng khó khăn. Nhiệt độ cao của quy trình kỹ thuật (đề cập đến hàn khí) dễ gây biến dạng đường ray dẫn hướng.
Thứ ba, chúng ta nên nghĩ về độ bền cơ học của chính lớp sửa chữa và môi trường làm việc thực tế của đường ray dẫn hướng. Ví dụ, chúng tôi cũng sử dụng hàn lớp phủ hợp kim thiếc-bismuth để điều chỉnh thanh dẫn hướng máy bào giàn 4M và thanh dẫn hướng nhàm chán T68, bởi vì thanh dẫn hướng trước đây có điều kiện trơn tru tốt và đã được sử dụng trong 20 năm, và tình trạng vẫn còn xuất sắc ; Và loại thứ hai đã giảm chỉ sau ba năm vì điều kiện kém thuận lợi và môi trường làm việc tồi tệ.
Luôn luôn cần phải làm cho lớp sửa chữa đáp ứng tuổi thọ cần thiết càng nhiều càng tốt.

Biết thêm về chúng tôi Nhà sản xuất thiết bị luyện kim FangRong tại Trung Quốc từ năm 1999. Chuyên nghiệp về máy nắn kim loại, Máy vẽ nguội, Máy vẽ con trỏ đẩy, Máy vẽ ba đường tự động, Máy cán ren, Máy thu nhỏ đầu ống, Máy mũi chỉ, Máy ống lõi , Máy đánh bóng, v.v.

Theo chúng tôi:

Email: frsale@dgfangrong.com

Whatsapp/Skype/Wechat: cộng với 8618928290716

Web: www.fangrongmachine.com www.dgfangrong.com

 

Gửi yêu cầu